top of page

Phụ Nữ Mới Sinh Có Nên Trị Nám Bằng Laser Không?

Phụ nữ mới sinh có nên trị nám bằng laser không? Nám là một bệnh lý về da rất phổ biến, thường gặp ở phụ nữ sau sinh và tiền mãn kinh. Ngày nay, muốn điều trị nám dứt điểm thường ứng dụng công nghệ laser. Phụ nữ mới sinh liệu có phù hợp với phương pháp trị nám này? Sau sinh khoảng bao lâu mới có thể thực hiện trị nám bằng laser? Cùng các chuyên gia thẩm mỹ khám phá nhé!

I - TẠI SAO PHỤ NỮ SAU SINH THƯỜNG BỊ NÁM?

Có 80% phụ nữ bị nám da, tàn nhang nhưng chiếm số đông vẫn là phụ nữ sau sinh và phụ nữ trung niên. Trên thực tế, nám da là một bệnh lý lành tính, không ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ nhưng là một “dấu hiệu” của lão hoá sớm làm cho chị em cảm thấy mất tự tin.

Có nhiều nguyên nhân gây nám da, tàn nhang như: Ánh nắng mặt trời (nếu không kịp thời chữa da bị cháy nắng), ô nhiễm môi trường, chế độ sinh hoạt , gen di truyền, thay đổi nội tiết tố,... Phần lớn phụ nữ sau sinh và người trung niên bị nám da do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể.

Nám da sau sinh không tự mất đi mà chỉ được cải thiện khi hormon Estrogen giảm xuống, hoặc khi được ĐIỀU TRỊ ĐÚNG PHƯƠNG PHÁP.

II – PHỤ NỮ MỚI SINH CÓ NÊN TRỊ NÁM BẰNG LASER KHÔNG?

Phụ nữ mới sinh có nên điều trị nám bằng laser không? Nhất là sau sinh, làn da trở nên nhạy cảm, dễ kích ứng, mọi tác động đều có thể gây ảnh hưởng tới chất lượng sữa mẹ và sức khoẻ mẹ bỉm?

Laser được đánh giá là giải pháp hữu hiệu, có thể điều trị nám dứt điểm. Nhưng trong giai đoạn 6 tháng sau sinh, chị em không nên điều trị nám vội, dù bằng hình thức nào.

Nếu chọn điều trị nám da bằng kem bôi không rõ nguồn gốc có thể khiến da bị bào mòn, ảnh hưởng tới chất lượng sữa.

Mặc dù các công nghệ laser hiện đại khá an toàn nhưng trong giai đoạn mới sinh em bé, làn da phụ nữ rất nhạy cảm về dễ bị tổn thương bởi các tác động nhỏ nhất. Vì thế, hãy đợi từ 6 tháng đến 1 năm, để cơ thể phục hồi hoàn toàn, làn da khoẻ khoắn mới tiến hành trị nám bằng laser.

III – GỢI Ý MẸO CHĂM SÓC DA AN TOÀN CHO PHỤ NỮ MỚI SINH

Để hành trình trị nám bằng laser được thuận lợi hơn, phụ nữ mới sinh nên dành ra 6 tháng để chăm sóc da sau khi sinh con tại nhà như sau:

1. Uống nhiều nước mỗi ngày

Nước đóng vai trò quan trọng với sức khoẻ làn da. Thiếu nước không chỉ khiến da khô xấu, lão hoá sớm mà còn làm giảm lượng sữa trong giai đoạn cho con bú. Làn da khoẻ là yếu tố quyết định hiệu quả của trị nám bằng laser. Vì thế, chị em hãy uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, bổ sung thêm rau xanh, hoa quả tươi để da sớm phục hồi.

2. Dưỡng ẩm da thật tốt

Nám da là dấu hiệu của lão hoá sớm, kèm theo đó là hiện tượng khô và nhiều nếp nhăn. Chính vì thế, để đảm bảo làn da khoẻ đẹp, chị em cần dưỡng ẩm mỗi ngày. Phụ nữ mới sinh nên dưỡng ẩm da bằng các loại tinh dầu, mật ong nguyên chất hoặc các sản phẩm dưỡng ẩm từ thiên nhiên.

3. Đắp mặt nạ tự nhiên

Có rất nhiều công thức làm mặt nạ tự nhiên đơn giản, dễ kiếm trong nhà bếp. Phụ nữ mang thai hoặc mới sinh em bé có thể tham khảo các công thức này trên internet. Kiên trì đắp mặt nạ chuối trị nám từ thiên nhiên tại nhà một thời gian sẽ thấy nám da được cải thiện đáng kể.

4. Chế độ sinh hoạt hợp lý

Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi ảnh hưởng quan trọng tới sức khoẻ làn da. Phụ nữ bị nám da sau sinh nên ăn nhiều rau xanh, ngũ cốc, thịt trứng, ... để đảm bảo làn da luôn khoẻ mạnh. Bên cạnh đó, ngủ đủ giấc, thực hiện các bài tập nhẹ nhàng giúp da mau phục hồi.

IV – TRỊ NÁM Ở ĐÂU TỐT NHẤT HÀ NỘI?

Ngày nay có rất nhiều công nghệ trị nám bằng laser. Trong đó không ít các công nghệ laser “nhái”, xuất xứ từ Trung Quốc đem lại hiệu quả trị nám kém chất lượng. Nhiều trường hợp còn để lại biến chứng khó khắc phục như: Tăng sắc tố, mất sắc tố, sẹo rỗ sau điều trị.

Vì thế, cần tìm hiểu kỹ công nghệ laser điều trị nám cũng như địa chỉ thực sự uy tín. Gần 20 năm giúp chị em phụ nữ tìm lại làn da rạng ngời sau sinh, thẩm mỹ viện Ý Lan tự hào là địa chỉ trị nám uy tín, nhiều kinh nghiệm, công nghệ hiện đại bậc nhất Hà Nội.

Hiện nay, Ý Lan đang áp dụng kép 2 công nghệ trị nám Magic Laser Plus và Derma Skin để tăng cường hiệu quả điều trị. Với nám chân sâu, tàn nhang, Ý Lan sử dụng Magic Laser Plus tác động trực tiếp vào phân tử nám, khiến nám mờ dần theo thời gian, trả lại làn da trắng sáng cho chị em.

Những chị em bị nám mảng làm phiền nhiều năm, có thể trải nghiệm ngay công nghệ Derma Skin tại Ý Lan. Đây không phải là một công nghệ laser mà là máy đẩy tinh chất HA vào lớp thượng bì của da. Dọn sạch nám mảng một cách nhẹ nhàng, không xâm lấn, không đau rát, đặc biệt là không để lại bất kỳ biến chứng nào.

Thông tin về công nghệ: https://thammyvienylan.vn/cach-tri-nam-tan-nhang-lau-nam-nao-thuc-su-hieu-qua.html

Rất nhiều chị em đã điều trị nám thành công tại Ý Lan. Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng chị em phụ nữ tìm lại làn da mịn màng như thuở đôi mươi, nhất là chị em sau sinh muốn giữ gìn hạnh phúc. Hãy liên hệ ngay với Ý Lan nếu bạn muốn trị nám bằng laser an toàn và dứt điểm.

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page