top of page

Top Mặt Nạ Trị Nám Tàn Nhang Tốt Hơn Mỹ Phẩm

Nám tàn nhang được xem là một bệnh lý lành tính của da. Tuy không ảnh hưởng tới sức khoẻ nhưng thúc đẩy nhanh quá trình lão hoá da, làm giảm tính thẩm mỹ, gây stress cho phái Đẹp.

Nếu nám tàn nhang mới xuất hiện trên da, chị em có thể ngăn chặn ngay bằng cách sử dụng mặt nạ trị nám tàn nhang tại nhà. Còn đối với những người bị nám tàn nhang di truyền hoặc nội tiết thì nên sử dụng thêm các phương pháp hỗ trợ điều trị cũng rất hiệu quả.

1. Mặt Nạ Trị Nám Tàn Nhang Bằng Đu Đủ

Đu đủ được xem là vị cứu tinh của làn da, nhất là trong trường hợp da tối màu do nám, tàn nhang gây nên. Với hàm lượng vitamin, kali, photpho và các khoáng chất thiết yếu, mặt nạ trị nám tàn nhang bằng đu đủ có tác dụng bổ sung dưỡng chất và giúp cho làn da trở nên sáng mịn.

Cách 1: Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng đu đủ chín

  • Sử dụng 200g đu đủ chín gọt vỏ, bỏ hạt và tán nhuyễn, sau đó trộn với 2 thìa sữa tươi không đường.

  • Vệ sinh da mặt rồi đắp mặt nạ trị nám tàn nhang này lên, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút và rửa sạch.

Thực hiện kiên trì mỗi tuần 2 lần các bước đắp mặt nạ này sẽ kích thích sản sinh tế bào mới trên da, làm mờ vết thâm do nám tàn nhang gây ra và hỗ trợ chống stress sau sinh hiệu quả.

Cách 2: Mặt nạ trị nám da bằng đu đủ xanh

Đu đủ xanh có chứa nhiều vitamin C, E và các dưỡng chất khác giúp loại bỏ ngay hắc sắc tố trên da. Thực hiện cách làm mặt nạ trị nám tàn nhang này theo hướng dẫn sau:

  • Chuẩn bị 200g đu đủ xanh, gọt sạch vỏ xanh bên ngoài, rửa sạch nhựa và xay nhuyễn.

  • Lấy nước ép đu đủ xanh trộn với 2 thìa mật ong nguyên chất và tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

  • Vệ sinh da mặt rồi thoa hỗn hợp này lên da, kết hợp massage kĩ vùng da tàn nhang.

  • Thư giãn khoảng 20 phút thì vệ sinh da mặt với nước ấm.

Loại mặt nạ trị nám tàn nhang cấp tốc này có thể gây kích ứng da, vì vậy, cần kiểm tra với vùng da tay trước khi bôi lên mặt.

2/ Mặt Nạ Trị Nám Tàn Nhang Bằng Đậu Đỏ

Ngũ cốc nói chung và đậu đỏ nói riêng có chứa hàm lượng chất chống oxy hoá cao, khống chế sự hình thành các tế bào lão hoá da từ bên trong. Hơn thế nữa, đậu đỏ còn giúp da sáng hồng, là nguyên liệu dưỡng ẩm tuyệt vời trong mùa khô hanh. Chị em nên kết hợp bột đậu đỏ với sữa chua không đường để thu được hỗn hợp mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả.

  • Trộn 2 thìa bột đậu đỏ với 2 thìa sữa chua không đường và 2 thìa nước ấm.

  • Khuấy đều lên để tạo thành hỗn hợp mặt nạ trị nám tàn nhang sền sệt

  • Rửa sạch mặt trước khi thoa hỗn hợp này lên da.

  • Nghỉ ngơi khoảng 20 phút thì rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Những người thường xuyên sử dụng hỗn hợp mặt nạ trị nám tàn nhang bằng đậu đỏ này sẽ thấy rằng: Làn da trở nên căng mịn, tươi sáng hơn, nám, tàn nhang và vết thâm mờ dần.

3. Mặt Nạ Trị Nám Tàn Nhang Bằng Cà Rốt

Trong số những nguyên liệu nhà bếp, cà rốt cũng đóng vai trò làm đẹp da hữu ích lắm. Để tăng hiệu quả trị nám của loại mặt nạ này, chị em hãy kết hợp cà rốt với bơ và lòng trắng trừng gà nhé! Các bước thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị 2 muỗng bơ xay, 2 muỗng nước ép cà rốt và 1 muỗng lòng trắng trứng gà.

  • Cho các nguyên liệu vào chén sạch và khuấy đều lên để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

  • Tiếp theo là bôi mặt nạ trị tàn nhang này lên da, chú ý không bôi vào vùng da dưới mí mắt.

  • Thư giãn khoảng 15-20 phút thì vệ sinh da mặt bằng nước ấm, sau đó thoa một lớp mỏng nước hoa hồng.

Mặt nạ cà rốt, bơ, trứng gà có tác dụng làm sạch bã nhờn, loại bỏ hắc sắc tố, cung cấp dưỡng chất cho làn da mềm mại, căng tràn sức sống.

4. Trị Nám Tàn Nhang Lâu Năm Chỉ Nên Đến TMV Ý Lan

Như đã nói ở trên, các loại mặt nạ trị nám tàn nhang tại nhà chỉ phát huy tác dụng tạm thời đối với người mới bị. Nám da để càng lâu càng khó điều trị dứt điểm. Vì thế, để trị nám một lần cho mãi mãi, chị em nên tìm tới những giải pháp công nghệ cao.

Tại thẩm mỹ viện Ý Lan có 2 công nghệ trị nám đặc quyền đang được ưa chuộng là: Magic Laser Plus và Derma Skin. Chỉ với 2 công nghệ này, thẩm mỹ viện Ý Lan tự tin chữa khỏi tận gốc mọi loại nám da, tàn nhang, đồi mồi.

Tham khảo về 2 công nghệ tiên tiến này tại đây: https://thammyvienylan.vn/cach-tri-nam-tan-nhang-lau-nam-nao-thuc-su-hieu-qua.html

Trong khi Magic Laser Plus đặc trị các loại nám chân sâu, nám đốm thì Derma Skin giải quyết dứt điểm nám mảng, tàn nhang hiệu quả. Bằng cách đẩy tinh chất HA vào lớp thượng bì của da nhằm phá huỷ nám, kích thích tăng sinh collagen, Derma Skin giúp chị em lấy lại làn da mịn màng chỉ sau 1 liệu trình ngắn.

Ý Lan đã chữa khỏi nám cho hàng trăm phụ nữ tại Hà Nội. Để kiểm chứng lời nói và chất lượng dịch vụ, mời liên hệ tại https://thammyvienylan.vn/

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page